“เพาเวอร์บาย”ปักหมุดเปิด “go!Power”3 สาขาที่นครฯ

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 593
เพาเวอร์บาย เปิดตัว “go!Power”
“เพาเวอร์บาย”ปักหมุดเปิด “go!Power”3 สาขาที่นครฯ

นครศรีธรรมราช-เพาเวอร์บาย เปิดตัว “go!Power” ปักหมุด 3 สาขา ให้ชาวนครฯ เป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ในราคาถูก คุณภาพดี ผ่อนได้ 3 อำเภอ จันดี, ท่าศาลา และร่อนพิบูลย์

 

ผู้สื่อข่าวรายงานส่า go!Power (โก!เพาเวอร์) ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดย เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เอาใจชาวนครศรีธรรมราช เปิดประตูสู่ภาคใต้ เน้นทำตลาดระดับอำเภอ ประเดิม 3 สาขา ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้แก่ จันดี, ท่าศาลา และ ร่อนพิบูลย์ โดย go! Power ทั้ง 3 สาขาตั้งอยู่ใน go! ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งมอลล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถูก ครบ ดี ส่งเร็ว ติดตั้งฟรี ผ่อนง่าย” ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ดัง กว่า 10,000 รายการ ทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งขนาดเล็ก และใหญ่ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แกดเจ็ต และอื่นๆ การันตีของแท้ 100% เน้นสินค้าเซ็กเมนต์ “ราคาประหยัด” มีบริการผ่อน อนุมัติไวแค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้ พร้อมพบโปรโมชั่นสุดคุ้ม และสินค้าราคาพิเศษตลอดเดือน go!Power นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ชาวนครศรีธรรมราชทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทันสมัย

 

สำหรับการรุกตลาดในจังหวัดนครศรีธรรมราชนั้น เพื่อรองรับกำลังซื้อของกลุ่มเป้าหมายที่มีสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง ประกอบกับจำนวนประชากรในจังหวัดที่มีกว่า 1.5 ล้านคน อีกทั้งนครศรีธรรมราช ยังเป็นประตูเศรษฐกิจการค้าการลงทุนของภาคใต้ของไทย เพื่อรองรับ AEC ด้วยศักยภาพการเป็น “โลจิสติกส์ฮับ” รับสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย 


นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางการเกษตรและอุตสาหกรรมยางพาราที่สำคัญของประเทศ รวมถึงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดก็เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ มีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย ซึ่งจะส่งผลให้ประชาการในพื้นที่มีรายได้เพิ่มขึ้น และธุรกิจที่เกี่ยวข้องมีอัตราการเติบโต นอกจาก go!Power จะจับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดนครฯ แล้ว ยังรองรับผู้บริโภคที่อยู่อาศัยภายในรัศมี 120 กิโลเมตร หรือระยะขับรถประมาณ 1 ชั่วโมง รวม 2 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดตรัง และพัทลุง อีกด้วย

 

ชาวนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียง สามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าดี ผ่อนได้ สบายกระเป๋า ได้แล้ววันนี้ ที่ go!Power ทั้ง 3 สาขา จันดี, ท่าศาลา และ ร่อนพิบูลย์ ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 1 ของ go! ไลฟ์สไตล์.
















อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :