เมียโพสต์ tiktok หนุ่มระแวงนอกใจ จ่อขมับยิง 3 นัดดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

หมวดหมู่ : สุราษฎร์ธานี, ทั่วไป,

อ่าน : 484
หนุ่มใหญ่ขับรถส่งนำ้ วัย 47 ปี ระแวงภรรยาสาววัย 27 ปี ยิงขมับภรรยา 3 นัดตายคาห้องพัก
เมียโพสต์ tiktok หนุ่มระแวงนอกใจ จ่อขมับยิง 3 นัดดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

สุราษฎร์ธานี-หนุ่มใหญ่ขับรถส่งนำ้ วัย 47 ปี ระแวงภรรยาสาววัย 27 ปี จนท.ธุรการโรงพยาบาลนอกใจและเห็นโพสต์ tiktok เกิดทะเลาะกันรุ่นแรง หนุ่มใหญ่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ใช้ปืนจ่อยิงขมับภรรยา 3 นัดตายคาห้องพักในบ้านเช่าของพ่อตาแม่ยาย ก่อนจ่อยิงศีรษะตัวเอง 1 นัดตายตาม


      เหตุรายนี้ เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 14 ส.ค. ร.ต.อ.มลคล มากขนอน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 รายเหตุเกิดที่เลขที่ 60/51 หมู่บ้านกรีนวิลล์ ม.3 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย พุทธรักษา รอง ผกก.สอบสวนสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจณ์หลักฐาน 8 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี


      สถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่พื้นภายในห้องพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เบื้องต้นทราบว่าเป็นสามีภรรยากันทราบชื่อคือ น.ส.กนกวรรณ โยธาจุล  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/8 หมู่ 3 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  มีบาดแผลเข้าที่ขมับ 1 แผล ลำตัว 3 แผล  ส่วนอีกรายคือนายสรรพัชญ์ ชังชั่ว อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/1 หมู่ 12 ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลานจ.กำแพงเพชร มีบาดแผลถูกยองเข้าที่ ศีรษะ 1 แผล เลือดนองพื้น ส่วนมือขวากำอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9  มม. ตรวจสอบพบหัวกระสุน จำนวน 2 หัว  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


      จากการสอบสวนนางปราณี อินละเอียด อายุ 57 ปี แม่ของ น.ส.กนกวรรณ เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวตนเช่าอยู่กับครอบครัวระหว่างปรับปรุง โดยมีบุตรสาวซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่โรงพยาบาลพุนพิน และบุตรเขยซึ่งทำงานขับรถส่งน้ำของบริษัทน้ำดื่มแห่งหนึ่งอาศัยอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุกลับมาจากพักค้างคืนที่ อ.ขนอมจ.นครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงบุตรสาวแลบุตรเขยก็เข้าห้องนอน  ส่วนสามีตนไปทำงาน และตนออกไปคุยกับช่างทำบ้านใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ จนได้รับโทรศัพท์จากหลานสาวอายุ 9 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้ตายทั้งสองว่าบิดากับมารดาทะเลาะกันและได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด เมื่อตนกลับมาถึงพบว่าประตูห้องถูกปิดล๊อค จึงได้งัดเข้าไปก็พบว่าบุตรสาวและบุตรเขยเสียชีวิตแล้ว


      นางปราณีกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาเห็นบุตรสาวกับบุตรเขยทะเลาะกันบ่อยครั้งเรื่องหึงหวง เนื่องจากบุตรเขยคิดว่าบุตรสาวมีคนอื่นและเรื่องการโพสต์ TikTok โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าบุตรเขยได้พยายามจะขอพูดคุยปัญหากับตน แต่ตนได้บอกว่าให้คุยกับสามีตนในตอนเย็น โดยไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุร้ายเสียก่อน ที่ผ่านมาบุตรเขยเป็นคนนิสัยดี เงียบขรึมและไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง


      หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่นำศพผู้ตายทั้ง 2 ศพ ส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :