“เริงชัย วิริยะกุล” นั่ง “ประธานชมรมร้านทองหาดใหญ่” ต่อเป็นสมัยที่ 19

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 649
สมาชิกชมรมร้านทองหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จัดประชุมสังสรรค์และเลือกตั้งประธานชมรมฯคนใหม่
“เริงชัย วิริยะกุล” นั่ง “ประธานชมรมร้านทองหาดใหญ่” ต่อเป็นสมัยที่ 19

สงขลา-สมาชิกชมรมร้านทองหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จัดประชุมสังสรรค์และเลือกตั้งประธานชมรมฯคนใหม่ ผลปรากฏว่าสมาชิกยังไว้วางใจเลือก “ เริงชัย วิริยะกุล” เป็นประธานต่ออีก เป็นสมัยที่ 19 ระหว่างปี 2566-2567 หลังจากได้รับเลือกมาตั้งแต่ปี 2547-2565


       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเริงชัย  วิริยะกุล  ประธานชมรมร้านทองหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และคณะกรรมการได้จัดเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2566 ที่ห้องเทพทาโร โรงแรมบุรีศรีภู คอนเวนชั่น อ.หาดใหญ่ เมื่อค่ำวันที่ 19 ก.พ.2566 ในงานมีการจัดให้ความรู้ทิศทางทองคำ ตรวจสอบคุณภาพทองคำ ประกันภัยร้านทอง และตรวจสุขภาพให้กับสมาชิก โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท จีแคป จำกัด บริษัท ห้างทอง จิ้นไถ่เฮง จำกัด บริษัท เฮลมุท ฟิชเชอร์(ไทยแลนด์) จำกัดและพันธมิตร


       นอกจากนั้น ในงานเดียวกันได้จัดการเลือกตั้งประธานชมรมร้านทองหาดใหญ่ คนใหม่ ผลปรากฏว่า นายเริงชัย วิริยะกุล ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานชมรมฯ อีกครั้งเป็นสมัยที่ 19 (ปีที่ 19-20) วาระสมัยละ 2 ปี ระหว่างปี 2566-2567 โดยมีนายอัคนันท์ กิตนนท์ชนันธ์ เป็นประธานเลือกตั้ง และ รศ.ดร.วิชัย กาญจนสุวรรณ รองนายกเทศมนตรี ทำการแทนนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ให้เกียรติเป็นประธานสักขีพยาน พร้อมทั้งร่วมแสดงความยินดี


       สำหรับนายเริงชัย วิริยะกุล เป็นเจ้าของร้านทองสุวรรณศิลป์ 2 ถนนธรรมนูญวิถี อ.หาดใหญ่ และเป็นทนายความด้วย ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานชมรมร้านทองหาดใหญ่ ตั้งแต่ปี 2547-2565 และได้รับเลือกเป็นประธานมาต่อเนื่องวาระสมัยละ 2 ปี จนมาถึงการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นสมัยที่ 19 วาระปี 2566-2567 ที่หด้นับความไว้วางใจจากสมาชิกให้ทำหน้าที่ต่ออีกสมัย


       นายเริงชัย กล่าวว่าขอบคุณสมาชิกที่เลือกให้ทำหน้าที่ประธานชมรมร้านทองหาดใหญ่อีกสมัย จริงๆอยากเห็นคนรุ่นใหม่มาทำหน้าที่ตรงนี้เช่นกัน แต่เมื่อสมาชิกเห็นว่ายังทำหน้าที่ได้ และเลือกให้เป็นประธานฯต่อ ก็ยินดีรับ ที่ผ่านมาก็พยายามให้ความรู้ด้านต่างๆแก่ร้านทอง โดยเฉพาะเกี่ยวกับภัยต่างๆที่ต้องเฝ้าระวัง เวลาเกิดเหตุกับร้านทองก็ต้องรีบประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถจับกุมคนร้ายได้แทบทุกราย และที่สำคัญสมาชิกชมรมร้านทองหาดใหญ่มีความสามัคคีกลมเกลียวกันดี.








อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :