เริ่มแล้วงานหรอยฯ “รุ่งรัตน์”มั่นใจช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวหาดใหญ่

หมวดหมู่ : เศรษฐกิจ, สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 677
อ.หาดใหญ่ เทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อย และของดีเมืองใต้ ครั้งที่ 9 ปลุกเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว
เริ่มแล้วงานหรอยฯ “รุ่งรัตน์”มั่นใจช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวหาดใหญ่

สงขลา-เริ่มแล้ว! งาน “เทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อย และของดีเมืองใต้ ครั้งที่ 9” ปลุกเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอ.หาดใหญ่ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว จ.สงขลา จัดที่สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ รวมอาหาร ผลไม้อร่อยและของดี จ.สงขลา และภาคใต้มาไว้ในงาน “เจ๊รุ่งรัตน์”มั่นใจช่วยให้เงินสะพัด


สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว จ.สงขลา จัดงานงานเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อย และของดีเมืองใต้ครั้งที่ 9 ที่สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สำหรับแรกวันที่ 7 ก.ค.2565 เป็นวันแรก ภายในงานมีการออกอาหารหรอยเด็ด 7 ย่านน้ำ, จัดเต็มกับซุ้ม Durian&friut lover, คอนเสิร์ตเจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, การประกวด” Miss Violet Queen ” , ลุ้นโชคทองหรือหมอนทองทุกวัน, จับฉลากลุ้นโชคจักรยานยนต์ Yamaha และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย คนมาร่วมงานกันคึกคัก ภายหลังสถานการณ์การแพร่บาดของโควิด-19 คลี่คลาย


นางรุ่งรัตน์ ชัยจิระธิกุล  นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กล่าวว่า  สมาคมสมาพันธธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริม เผยแพร่อาหาร ผลไม้ผลิตภัณฑ์และของดีของอําเภอต่าง ๆ ในจังหวัดสงขลา รวมถึงของดีจากจังหวัดต่าง ๆ ในภาคใต้อีกด้วย โดยให้มีจุดศูนย์รวม ที่อําเภอหาดใหญ่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งคนในพื้นที่และจังหวัดอื่น ๆ หลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวในอําเภอหาดใหญ่ เพื่อจับจ่ายใช้สอย รวมทั้งหาของอร่อยๆรับประทาน สมาคมฯ จึงได้จัดงาน “เทศกาลอาหารหรอยผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้ ประจําปี2565” ระหว่างวันที่7-16 ก.ค.2565 โดยจะมีพิธีเปิดงานเป็นทางการ เย็นสันที่ 8 ก.ค. คาดว่าการจัดงานปีนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของ อ.หาดใหญ่ กระเตื้องและเงินสะพัดขึ้นมาในระดับหนึ่ง.