เหล่ากาชาดภูเก็ต แจกเครื่องอุปโภคบริโภค เฉลิมพระเกียรติ”พระราชินี”

หมวดหมู่ : ภูเก็ต, ทั่วไป,

อ่าน : 1,266
เฉลิมพระเกียรติ”พระราชินี” กาชาดจังหวัดภูเก็ต
เหล่ากาชาดภูเก็ต แจกเครื่องอุปโภคบริโภค เฉลิมพระเกียรติ”พระราชินี”

     เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ตมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 42 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี โดยมีประชาชนจำนวนมากมารอรับสิ่งของจำนวนมากต่างซาบซึ้งใจ

      เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563 ที่บริเวณลานบุญกาชาด หน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ทางเหล่ากาชาดได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีและเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 42 พรรษา โดยได้มอบสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค นมผง นมกล่องสำหรับเด็ก และเลี้ยงอาหารแก่ประชาชนที่มารอรับจำนวนมาก  

     เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ได้มองเห็นความเดือดร้อนของประชาชน ทางสมาชิกเหล่ากาชาดและผู้มีจิตศรัทธา จึงได้มีการสนับสนุนทางเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ตในการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ และเพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 42 พรรษาอีกด้วย

     สำหรับประชาชนที่มารอรับสิ่งของต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานเครื่องอุปโภค บริโภค และนมให้ประชาชนในภาวะวิกฤติเช่นนี้ เนื่องจากทุกคนขาดรายได้และไม่มีงานทำ ซึ่งการนำสิ่งของเหล่านี้มามอบให้จะเป็นการช่วยลดภาระในครอบครัวอีกด้วย.