แค้นใจคนขโมยถังแก๊ส-เอาคลิปมาแพร่ตามจับ

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 550
เจ้าของร้านข้าวแกง โจรขโมยถังแก๊ส
แค้นใจคนขโมยถังแก๊ส-เอาคลิปมาแพร่ตามจับ

สงขลา-เจ้าของร้านข้าวแกง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สุดทนถูกโจรขโมยถังแก๊สซ้ำเติมช่วงวิกฤติโควิด-19 นำคลิปภาพวงจรปิดมาให้สื่อช่วยเผยแพร่หาเบาะแสคนร้าย เพื่อให้เอาถังแก๊สมาคืน หรือไม่ก็ให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมดำเนินคดี 

        พฤติการณ์ขโมยถังแก๊สจากร้านอาหารครั้งนี้เมื่อเช้าวันที่ 2 พ.ค.2564 นายธนันวัฒน์ มากศรีบุญล้วน อายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวแกงมีโชค ตั้งอยู่ปากซอย3 ถนนราษฎร์อุทิศ ชุมชนไทยโฮเต็ล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้นำคลิปภาพกล้องวงจรปิดนำมาให้ผู้สื่อข่าวช่วยนำไปเผยแพร่เพื่อให้ผู้ที่รู้จักหรือทราบเบาะแสชายที่ขโมยถังแก๊สไปให้นำมาคืนด้วย 

        ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพขณะคนร้ายซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนสีดำ ไม่ปิดบังใบหน้า ขับรถขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้สีส้มดำ มาก่อเหตุขโมยถังแก๊สหุงต้ม ตอนกลางวันแสกๆช่วงบ่ายเวลา 15.00 น.โดยถังแก๊สตั้งอยู่ริมถนน เนื่องจากเจ้าของร้านกำลังขนของมาเตรียมไว้เพื่อเปิดร้านในช่วงเย็น แต่ปรากฏว่าชายดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดและลงมาขโมยถังแก๊สไปอย่างใจเย็น โดยหมุนวาวที่หัวถังถอดสายและหิ้วไปขึ้นรถขับหลบหนีไป และจุดที่ถังแก๊สวางอยู่มีรถเก๋งจอดบังอยู่ด้วย จึงไม่มีใครเห็น

        จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม และผ่านมา 1 เดือน แต่เรื่องยังเงียบแม้จะเข้าแจ้งความแล้ว นายธนันวัฒน์บอกว่าต้องลงทุนซื้อถังใหม่หากใครรู้จักหรือทราบเบาะแสของโจรรายนี้ให้แจ้งตนหรือแจ้งตำรวจเพื่อจับกุมไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนร้านอื่นอีก เพราะดูจากพฤติกรรมน่าจะชอบขโมยถังแก๊สและนำไปขายเพราะลงมือง่ายและใจเย็นมาก. 






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :