แฉกาแฟผสมยาปลุกเซ็กซ์กินแล้วตาย พบแหล่งขายออนไลน์อยู่นนทบุรี

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 538
ตัวแทนจำหน่ายกาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อ Mc-G
แฉกาแฟผสมยาปลุกเซ็กซ์กินแล้วตาย พบแหล่งขายออนไลน์อยู่นนทบุรี

สงขลา-บริษัทที่ อ.หาดใหญ่ ตัวแทนจำหน่ายกาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อ Mc-G จากมาเลซีย ซึ่งมีการลักลอบผสมยาปลุกเซ็กส์และทำให้มีผู้ที่ดื่มเสียชีวิต ยืนยันเลิกขายมา 6 เดือนแล้ว หลัง จนท.สาธารณสุข จ.สงขลา แจ้งให้ทราบว่าผสมสารต้องห้าม แต่ไม่ทราบเรื่องมีผู้นำไปขายทางออนไลน์ ส่วนต้นตออยู่ จ.นนทบุรี เตรียมแจ้งตำรวจ

        กรณีที่คณะกรรมการอาหารและยา(อย.)ออกมาเตือนให้ระวังผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อ Mc-G เนื่องจากลักลอบใส่ยาปลุกเซ็กส์ และได้รับแจ้งจากทางสำนักงานสาธารณสุข จ.นราธิวาสว่า พบผู้เสียชีวิตจากการดื่มกาแฟดังกล่าว จึงเตือนผู้บริโภคอย่าซื้อ ระวังอาจช็อกเสียโดยไม่รู้ตัวโดยได้ตรวจพบสารทาดาลาฟิล ซึ่งออกฤทธิ์ในการขยายหลอดเลือด มีข้อควรระวังในการใช้ในผู้ป่วยโรคตับและไต ผู้ป่วยที่มีภาวะความดันโลหิตต่ำโรคหัวใจล้มเหลว โรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด และผู้ป่วยที่มีภาวะเจ็บหน้าอกแบบไม่คงที่ ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารที่อ้างเสริมสมรรถภาพทางเพศ อย. ไม่เคยอนุญาตให้ขาย จากการตรวจสอบสถานที่นำเข้าและจัดจำหน่าย คือ บริษัท เอ็กซทรีมเฮลท์อินเตอร์เนชั่นแนลเทรดดิ้ง จำกัด ตั้งอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

        จากการที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บริษัทดังกล่าว พบว่าตั้งอยู่เลขที่ 18 ถนน ป.ณัฐพล2  เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นอาคารตึกแถว 5 ชั้น ด้านหน้าเขียนว่าสถานที่นำหรือสั่งอาหารเข้ามาในราชอาณาจักร แต่ป้ายชื่อบริษัทติดอยู่ด้านใน และบริษัทยังคงเปิดทำการอยู่ แต่ไม่ได้ขายกาแฟยี่ห้อนี้แล้ว ขายเพียงสินค้าตัวอื่น เช่น ผ้าอนามัย ผลิตภัณฑ์ดีท๊อกและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

        ตัวแทนจำหน่ายกาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อ Mc-G (ไม่จอเปิดเผยชื่อ). ได้ชี้แจงให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า กาแฟยี่ห้อนี้เจ้าของผลิตภัณฑ์เป็นชาวมาเลเซียและผลิตในประเทศมาเลเซีย ทางบริษัทได้ลองสั่งเข้ามาและเป็นตัวแทนจำหน่ายสาขาหาดใหญ่โดยเริ่มแรกเป็นการแจกก่อนปรากฏว่ามีคนต้องการมากขึ้น จึงนำจัดโปรโมชั่นราคาเท่าต้นทุน  แต่ต่อมาเมื่อ 6 เดือน ก่อนทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.สงขลา ได้มาที่บริษัทและเก็บตัวอย่างสินค้าไปตรวจสอบและแจ้งผลมาเมื่อ 2 เดือนที่แล้วว่าพบสารทาดาลาฟิลตามที่เป็นข่าว ทางบริษัทจึงยกเลิกและไม่ได้ขายกาแฟยี่ห้อนี้มา 6 เดือนแล้วนับตั้งแต่สาธารณสุข จ.สงขลามาตรวจ และยกเลิกการนำเข้าด้วย และไม่สามารถติดต่อเจ้าของผลิต ภัณฑ์ในมาเลเซียได้เช่นกัน

        ส่วนที่มีการขายกาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อนี้ทางออนไลน์หรือตามเพจเฟสบุ๊ก หรือตามท้องตลาดอยู่ในขณะนี้ ไม่เกี่ยวกับบริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสาขาหาดใหญ่ เพราะเลิกขายมา 6 เดือนแล้ว และเตรียมที่จะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.หาดใหญ่ ว่า กาแฟยี่ห้อนี้ทางบริษัทซึ่งเคยเป็นตัวแทนจำหน่ายสาขาหาดใหญ่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ หากเกิดความเสียหายขึ้นกับผู้บริโภค

        ทางด้านเพจเฟสบุ๊กที่ขายกาแฟตัวนี้ในชื่อ Mc-G เสริมชายให้เข้มแข็ง และมีข้อความหน้าเพจว่า”ปลุกความเป็นชาย” พร้อมอ้างสรรพคุณมีส่วนผสมสกัดจากสมุนไพร ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์. ไม่มีเอฟเฟค บำรุงร่างกายให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ผู้สื่อข่าวได้ลองส่งข้อความทักไปสั่งสินค้า ปรากฏว่ามีการตอบกลับจากแอดมินว่า”จะไม่ผิดหวังครับ  กับประสบการณ์ที่ใช้” แต่เมื่อส่งภาพและข่าวที่ อย.ออกมาเตือนอันตรายของกาแฟยี่ห้อนี้แอดมินเพียงแต่อ่านและไม่ตอบและเงียบไปทันที โดยจากข้อมูลที่ตรวจสอบพบว่าเพจกาแฟนี้อยู่ที่ จ.นนทบุรี รวมทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายกาแฟยี่ห้อนี้เกือบทั่วประเทศ.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :