แม่ทัพน้อยที่ 4 ตรวจเข้มการสอบ นร.เตรียมทหาร สนามสอบภาคใต้

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 792
แม่ทัพน้อยที่ 4 สอบ นร.เตรียมทหาร สนามสอบภาคใต้ ตรวจเข้ม
แม่ทัพน้อยที่ 4 ตรวจเข้มการสอบ นร.เตรียมทหาร สนามสอบภาคใต้

นครศรีธรรมราช- แม่ทัพน้อยที่ 4 ตรวจการสอบนักเรียนเตรียมทหาร สนามสอบภาคใต้ตอนบน ที่ จ.นครศรีธรรมราช ยืนยันความพร้อมเกินร้อย ผู้ปกครองประทับใจทหารดูแลอย่างดี


       เมื่อวันที่  27 มิถุนายน 2563 พลโทสิทธิพร  มุสิกะสิน แม่ทัพน้อยที่ 4 พร้อมด้วย พลโทวัชรพงศ์ สายทิพย์วดี จาก รร.จปร., พลตรีธิรา แดหวา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41, พลตรีพรชัย  อินธนู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 และผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงของ ทภ.4 ในพื้นที่ภาคใต้ตอนบน ได้เดินทางไปที่วิทยาลัยเทคนิตนครศรีธรรมราช อ.เมืองนครศรี

ธรรมราช เพื่อกำกับดูแลการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของ ทบ. ประจำปี 2563 โดยเน้นย้ำมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด


        สำหรับสนามสอบ ในความรับผิดชอบของกองทัพภาคที่ 4 มีด้วยกัน 2 สนามสอบ คือ วิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช และ โรงเรียนนวมินทราชูทิศทักษิณ จ. สงขลา โดยแม่ทัพน้อยที่ 4 เน้นย้ำการดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนและผู้ปกครองให้ดีที่สุด ด้วยการจัดรถครัวสนาม จาก ร.15 พัน.2 เพื่อประกอบอาหารจัดเลี้ยงให้แก่นักเรียนตลอดจนผู้ปกครอง รวมทั้งจัดหน่วยแพทย์พยาบาลจากจากโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เข้าสอบและผู้ปกครอง อีกทั้งมีการประชุมทางไกลผ่านจอภาพ ร่วมกับกองทัพบกส่วนกลางและกองทัพภาคต่าง ๆ เพื่อสรุปรายงานสถานการณ์ในพื้นที่ โดยพ่อแม่ผู้ปกครอง ต่างชื่นชม และประทับใจในการจัดการสอบ และการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของกองทัพภาคที่ 4 เป็นอย่างดี.







อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :