แม่ทัพภาค4 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.ชายแดนที่เบตง

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 439
แม่ทัพภาค4
แม่ทัพภาค4 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.ชายแดนที่เบตง

ยะลา-แม่ทัพภาค4 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ได้ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความ เสียสละ เข้มแข็ง ในการรักษาความสงบเรียบร้อยพิ้นที่ขายแดน


เมื่อ วันที่ 3 ธ.ค.65 เวลา 13.30 น. พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่4 พร้อมคณะได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์มาที่สนาม ฮ กองร้อย ตชด.445 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพล ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนด้านอำเภอเบตง ซึ่งติดกับประเทศมาเลเซีย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพล โดยมีนายเอก ยังอภัย ณสงขลา นายอำเภอเบตง พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผู้กำกับการ สภ.เบตง พ.ต.ท.จาริพัฒน์ ทองแดง ผบ.ฉก.ตชด.44 พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 เจ้าหน้าที่ ตชด.445 ให้การต้อนรับ


พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่4 กล่าวว่า ในวันนี้ดีใจ ที่ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อำเภอเบตง นำความห่วงใย กำลังใจ สิ่งของ มามอบให้กับเจ้าหน้าที่กำลังพลทุกนาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เสียสละ สร้างความสงบสุขให้กับประเทศชาติและพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ต้องขอขอบคุณมากที่ช่วยกันดูแลบ้านเมือง และเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ขออวยพรปีใหม่ ให้กำลังพล เจ้าหน้าที่ทุกนาย ประสบพบเจอแต่ความสุข แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายต่างๆแม้จะเป็นช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง แต่กำลังเจ้าหน้าที่ไม่เคยหยุดพักที่จะทำหน้าที่รักษาความมั่นคงปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน กำลังใจจากผู้บังคับบัญชาจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อขวัญ กำลังใจ ในการปฏิบัติงานต่อไป


จากนั้น พลโทศานติ ศกุนตนาค ได้มอบสิ่งของ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานให้กับกำลังพล ตชด.445 ก่อนที่จะเดินพบปะพูดคุยกับกำลังพลอย่างเป็นกันเอง และได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมกำลังพลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. ทหาร อส. กองกำลังภาคประชาชน ตามจุดตรวจต่างๆในพื้นที่อำเภอเบตง จ.ยะลา.