“โกลุ้น”เหยื่อกระบะตีนผีชนขาขาด ไปตายที่โรงพยาบาล

หมวดหมู่ : ตรัง, ทั่วไป,

อ่าน : 642
โกลุ้น สมาคมฮกเกี้ยน อุบัติเหตุถูกรถกระบะชน
“โกลุ้น”เหยื่อกระบะตีนผีชนขาขาด ไปตายที่โรงพยาบาล

ตรัง-สมาคมฮกเกี้ยนอนุเคราะห์สถานที่ตั้งศพ “โกลุ้น” เหยื่อกระบะตีนผีชนขณะขับรถจักรยานยนต์พ่วงกลับจากซื้อลูกชิ้นให้หลานสาวสิ้นใจแล้ว ส่วนคนขับรถกระบะดอดเข้ามอบตัวตำรวจ อ้างตกใจหนีไปตั้งหลักจึงมามอบตัวและยินดีตกลงชดใช้ค่าเสียหายตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


      เมื่อวันที่ 18 ก.พ.2565 เวลา 14.15 น.ที่สมาคมฮกเกี้ยน อ.เมืองตรัง สถานที่ตั้งศพของ นายรุณ ท่อแก้วหรือโกลุ้น อายุ 69 ปี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูกรถกระบะชน ภายในซอยกันตัง 10 ถ.กันตัง เขตเทศบาลนครตรัง ได้รับบาดเจ็บขาขวาขาด อาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตเมื่อช่วงเวลา 22.00 น. เหตุเกิดคืนวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยนายรุณขับรถจักรยานยนต์พ่วงไปซื้อลูกชิ้นให้หลานสาว ขากลับถูกรถกระบะชนแล้วหนี ปรากฏว่านายรุณขาขาดถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


      พิธีรดน้ำศพมีนายระลึก หลีกภัย รองนายกสมาคมฮกเกี้ยน ร่วมพิธีและอนุญาตให้ตั้งงานศพของคุณลุงได้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ เนื่องจากคุณลุงมีฐานะยากจน ส่วนคู่กรณีหลังตกเป็นข่าว ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจสภ.เมืองตรัง เพื่อรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยให้การว่าไม่ได้ตั้งใจหลบหนีแต่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยขับรถไปตั้งหลัก เบื้องต้นเจ้าหน้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจะตกลงค่าเสียหายกับครอบครัวของผู้ตายภายหลัง


      นางธัญวลัย อัครสิริภูรินท์ อายุ 62 ปีน้องสาวของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีหลานสาว 2 คน หลานชาย 1 คน ตนอยากให้หลานสาวไปอยู่กับตน เนื่องจากพ่อของเด็กต้องทำงานและไม่มีภรรยา แต่ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเด็กจะยอมหรือไม่เพราะตนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของหลาน


      ด้านนายสิทธิชัย ท่อแก้ว ลูกชายของผู้ตายกล่าวว่า หลังเกิดอุบัติเหตุคุณพ่อได้เสียชีวิตลง เมื่อเวลาประมาณ4 ทุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา  และคู่กรณีเข้ามอบตัวเมื่อเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับและจะเข้ามาที่งานศพตอนเย็นวันนี้ส่วนลูกของตนทั้ง 3 คนจะขอเลี้ยงเอง ไม่ให้ป้าไปเลี้ยงถ้าตนไปทำงานก็จะไป-กลับ และหาผู้ช่วยอีกคนมาดูแล ส่วนตนจะวิ่งไปวิ่งมาเพื่อมาดูแลลูก ๆ หลังขาดคุณปู่ไปแล้ว.








อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :