“โครงการหลวง ROYAL PROJECT 2024” ยกคุณค่าจากยอดดอยสู่ปักษ์ใต้

หมวดหมู่ : ไลฟ์สไตล์-บันเทิง, สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 309
เซ็นทรัล หาดใหญ่
“โครงการหลวง ROYAL PROJECT 2024” ยกคุณค่าจากยอดดอยสู่ปักษ์ใต้
          สงขลา - เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน “โครงการหลวง ROYAL PROJECT 2024” ซึ่งจัดขึ้นโดย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ร่วมกับ มูลนิธิโครงการหลวง และ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด โดยมี นายปรีดี ปรัชญ์ดำรงค์กิจ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่, นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่, นางสาวภัทรา ลิ่มนิรันดร รองผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่, นายธนกฤต ชาลิสาธนกฤษดาการ และ นางสาวนฤภร จันทร์ศิริรวิชัย ผู้จัดการแผนก Tops สาขาเซ็นทรัล หาดใหญ่ ร่วมเปิดงาน ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-27 กุมภาพันธ์ 2567
     ภายในงาน “โครงการหลวง ROYAL PROJECT 2024” พบกับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ สตรอว์เบอร์รี่สด สายพันธุ์พระราชทาน 80, ของดีของอร่อย ผักและผลไม้สดเมืองหนาว, และผลิตภัณฑ์สุดยอดคุณภาพอื่นๆ มากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์ดอยคำ, ผลิตภัณฑ์แปรรูป นำมาจำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ ระหว่างวันที่ 15-27 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่
     มูลนิธิโครงการหลวง เป็นโครงการส่วนพระองค์ใน พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (ในหลวงรัชกาลที่ 9) ในการส่งเสริมการปลูกพืชเมืองหนาวแก่ชาวเขา เพื่อเป็นการหารายได้ทดแทนการปลูกฝิ่น ถือเป็นพระอัฉริยภาพในการแก้ไขปัญหาการปลูกฝิ่นของชาวเขาอย่างยั่งยืนและถาวร อีกทั้งทรงวางรากฐานโครงการให้มีการวิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิโครงการหลวงเป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพสูง เป็นที่ต้องการของตลาด และจำหน่ายในราคาที่ไม่แพง ประชาชนทั่วไปสามารถที่จะหาซื้อบริโภคพืชผักที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในราคาไม่แพงได้
     “โครงการหลวง ROYAL PROJECT 2024” ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพจากมูลนิธิโครงการหลวงมาให้ชาวใต้ได้ซื้อหากันถึงที่ พร้อมจัดจำหน่ายสตรอว์เบอร์รี่ สายพันธุ์พระราชทาน 80 รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากสตรอว์เบอร์รี่ ผักผลไม้สดจากโครงการหลวง กลุ่มสินค้าแปรรูป กลุ่มชา กลุ่มสมุนไพรแปรรูป ในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชันช้อปสินค้าภายในงานครบ 500 บาท รับถุงผ้าโครงการหลวง มูลค่า 159 บาท ฟรี!.