โทนี่ เฟอร์นานเดส เปิดตัว Podcast “Talks with Tony”

หมวดหมู่ : ไลฟ์สไตล์-บันเทิง, ทั่วไป, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 715
โทนี่ เฟอร์นานเดส Podcast Talks with Tony
โทนี่ เฟอร์นานเดส เปิดตัว Podcast “Talks with Tony”

        โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มแอร์เอเชีย เปิดตัว Podcast “Talk with Tony” ช่องทางแบ่งปันประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในประเด็นความความสำเร็จ หรือบทเรียนต่างๆ ที่ได้เรียนรู้ระหว่างการทำงาน ทำให้โทนี่ก้าวขึ้นสู่การเป็นโทนี่อย่างทุกวันนี้ ร่วมกับเพื่อนๆ และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจจากหลายวงการ ที่มีความรู้และเชี่ยวชาญในแต่ละหัวข้อสนทนา

        โทนี่ เฟอร์นานเดส กล่าวว่า อย่างที่หลายๆ คนทราบว่าผมเป็นคนที่ค่อนข้างแอคทีฟและเห็นความสำคัญกับการใช้โซเชียลมีเดีย ผมมองว่าพอดคาสต์เป็นวิธีใหม่ในการเชื่อมโยงกับผู้คน เป็นพื้นที่แบ่งปันมุมมอง และที่สำคัญยังเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์และแลกเปลี่ยนความคิดมากมายกับผู้ที่มีชื่อเสียงในด้านต่างๆ หลายคน ทั้งในฐานะที่เป็นเพื่อน และเพื่อนร่วมงานที่รู้จักกันเป็นอย่างดี และหวังว่าสิ่งนี้จะสามารถสร้างคุณค่า แรงบันดาลใจ และยกระดับชีวิตของผู้คนได้

        ผมต้องการให้ผู้ฟังมีโอกาสได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ที่มาจากทั้งประสบการณ์ของผม ตลอดจนได้รับฟังมุมมองจากเพื่อนที่เป็นพันธมิตรของผมอย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ไม่เพียงแต่การพูดคุยที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จ หากยังรวมถึงความผิดพลาด และบทเรียนต่างๆ ที่ควรค่าแก่การรับฟังและเรียนรู้ แม้แต่ปัญหาที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ เช่นการรับมือกับโควิด-19 ในขณะนี้ โดยใน Podcast ของผมจะมีผู้คนแวะเวียนมาร่วมพูดคุยกันจากหลายวงการ ตั้งแต่บุคคลชั้นนำจากแวดวงการทำธุรกิจ วงการกีฬา และแน่นอนว่าต้องมีจากวงการดนตรี เพราะมันเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผม เช่นเดียวกับบุคคลสำคัญและผู้ประกอบการอื่นๆ” โทนี่ กล่าวเสริม

         สำหรับพอดคาสต์ Talks with Tony จะประกอบไปด้วย 8 ตอน ที่เน้นเนื้อหาการพูดคุยแบบเอ็กคลูซีฟ เปิดเผยมุมมองเบื้องหลัง และวิธีคิดของต่างๆ ในบรรยากาศการพูดคุยที่ใกล้ชิด ตลอดจนความสัมพันธ์ของเขากับแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากแวดวงต่างๆ อาทิ วิล.ไอ.แอม (will.i.am) สมาชิกวงแบล็คอายพีส์ (Black Eyed Peas) ดาน่า ไวท์ (Dana White) ประธานสมาคม Ultimate Fighting Championship (UFC) ซึ่งเป็นสมาคมศิลปะการต่อสู้แบบผสมที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดัง เดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster)

        โทนี่มอบแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่เขาจะได้แสดงมันออกมาใน Podcast โดยการพูดคุยกับบุคลที่น่าสนใจในหลากหลายวงการ ซึ่งผมก็ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในนั้นที่จะได้มีโอกาสพูดคุย แลกเปลี่ยนกับเขา” ฟอสเตอร์ กล่าว

    รายการ Talk with Tony จะเริ่มออนแอร์ผ่านช่องทาง Syok แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 หรือผ่านเว็บไซต์ talkswithtony.co ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2564 รวมถึงช่องทางการเข้าถึง Podcast ต่างๆ เช่น Spotify, Google and Apple podcasts ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ติดตามกันได้สำหรับ episode แรก ที่คุณจะได้สัมผัสกับตัวตนของโทนี่ รวมถึงฟังคำบอกเล่าประสบการณ์ความสำเร็จ และบทเรียนต่างๆ ที่ผ่านมาของเขาหรือแม้กระทั่งพฤติกรรมแปลกๆ ของเขาที่คนอื่นไม่มีทางรู้มาก่อน ติดตามได้อย่างใกล้ชิดเร็วๆ นี้.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :