ไก่สุราษฎร์ฯ คว่ำไก่นครฯ กวาดเดิมพัน 8.8 ล้านบาท

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, ทั่วไป, ภาคใต้,

อ่าน : 1,620
ไก่เทพพิชัยยุทธ ไก่มีทรัพย์ เดิมพัน 8.8 ล้านบาท ศึกไก่ชนนัดประวัติศาสตร์
ไก่สุราษฎร์ฯ คว่ำไก่นครฯ กวาดเดิมพัน 8.8 ล้านบาท

        การชนไก่ศึกใหญ่ครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ย.2563 เวลา 14.00 น. ที่สนามกีฬาชนไก่ทุ่งสง บ้านหนองหว้า ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นการชนไก่นัดประวัติศาสตร์ของไก่เดือย ระหว่างไก่ชนชื่อ “เทพพิชัยยุทธ” ตัวสีดำ ของ นายยุทธ จ.สุราษฎร์ธานี กับ ไก่ชนชื่อ “มีทรัพย์” สีขาวของ นายบิว จ.นครศรีธรรมราช โดยมีการวางเดิมพันสูงเป็นประวัติศาสตร์ไม่เคยมีมาก่อน ข้างละ 4.4 ล้านบาท หากใครชนะจะคว้ารางวัลเงินเดิมพันจำนวน 8.8 ล้านบาท ไปครอง ปรากฏว่ามีเซียนไก่ชนจากหลายจังหวัดทั่วภาคใต้แห่มาชมในสนามชนไก่คึกคักจนสนามแทบแตก

        ด้าน นายพรัญชัย อดิเทพวรพันธ์ นายสนามชนไก่ อ.ทุ่งสง เป็นโปรโมเตอร์จัดชนไก่นัดประวัติศาสตร์ในวันนี้ กล่าวก่อนการแข่งขันว่า คู่ชนไก่ชนนัดนี้ถือว่าเป็นนัดประวัติศาสตร์ของการชนไก่เดือยในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา เพราะเมื่อปี พ.ศ.2553 มีการชนไก่เดือย เดิมพัน 6.6 ล้านบาท มาครั้งนี้มีเงินเดิมพันสูงถึง 8.8 ล้านบาท ถือว่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์การชนไก่ที่ผ่านมา

        กระทั่งถึงนาทีระทึกใจศึกไก่ชนคู่ประวัติศาสตร์ โดยพี่เลี้ยงทั้งสองฝ่ายได้ปล่อยให้ไก่ชนทั้งคู่ปรี่เข้าชนห้ำหั่นผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุกสนานท่ามกลางเสียงเชียร์ของเซียนไก่ชนรอบๆ สนามดังลั่นกึกก้อง จนกระทั่งเวลาผ่านไปเพียง 30 วินาที “ไก่เทพพิชัยยุทธ” (สีดำ) จาก จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งมีประวัติการชนชนะรวดมาแล้วถึง 3 ครั้ง สามารถชนไล่ “ไก่มีทรัพย์” (สีขาว) ซึ่งมีประวัติการชนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ล้มคว่ำคาสนาม ชนะคว้าเดิมพัน 8.8 ล้านบาท ไปครองสมใจ ท่ามกลางเสียงเฮลั่นของเซียนไก่ชนรอบสนามในที่สุด.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :