ไทย-มาเลย์ร่วมบริจาคช่วยโครงการ “ปันเสื้อ…เพื่อเท้าน้อง”ที่เบตง

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 439
โครงการ "ปันเสื้อ…เพื่อเท้าน้อง" ชาวอำเภอเบตงและนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย
ไทย-มาเลย์ร่วมบริจาคช่วยโครงการ “ปันเสื้อ…เพื่อเท้าน้อง”ที่เบตง

ยะลา-ชาวอำเภอเบตงและนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย นำเสื้อผ้ามือสองสภาพดีและเงิน ร่วมบริจาคในโครงการ "ปันเสื้อ…เพื่อเท้าน้อง" เพื่อส่งมอบเสื้อผ้า ให้ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และจัดซื้อถุงเท้า–รองเท้านักเรียนช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนในพื้นที่อำเภอเบตง ช่วงนี้ถึง วันที่ 23  ธันวาคม 2565


เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.65 เวลา 09.30 น. ชาวอำเภอเบตงและนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียได้นำเสื้อผ้ามือ 2 สภาพดีและเงินสด มาร่วมบริจาคตามโครงการ " ปันเสื้อ…เพื่อเท้าน้อง " ที่เต็นท์หน้าศูนย์บริการท่องเที่ยว วงเวียนหอนาฬิกาเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ระหว่างวันที่  21-23  ธันวาคม  2565 ซึ่งกิ่งกาชาดอำเภอเบตงจัดขึ้น เพื่อส่งมอบเสื้อผ้า ให้ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ และจัดซื้อถุงเท้า – รองเท้านักเรียนช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนในพื้นที่อำเภอเบตง โดยมี นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ได้ให้การต้อนรับผู้คนมาร่วมบริจาคในครั้งนี้ 


ทางกิ่งกาชาดอำเภอเบตงจึงขอเชิญชวนประชาชนผู้ยากไร้ลำบากรับเสื้อสภาพดีสวยงามฟรี ได้ที่เต้นท์ศูนย์บริการท่องเที่ยว (วงเวียนหอนาฬิกา) ในโครงการ "ปันเสื้อ...เพื่อเท้าน้อง" ระหว่างวันที่  21-23  ธันวาคม  2565  เวลา  09.30-16.00 น. และขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อถุงเท้า – รองเท้านักเรียนแก่นักเรียนที่ยากไร้.










อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :