“ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์” ส่งตรงความอร่อยผ่าน “โรบินฮู้ด”

หมวดหมู่ : ไลฟ์สไตล์-บันเทิง, ทั่วไป, ท่องเที่ยว, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 1,215
ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ โรบินฮู้ด ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดส์ระดับตำนาน
“ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์” ส่งตรงความอร่อยผ่าน “โรบินฮู้ด”

        ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ (Thai Taste Hub Mahanakhon CUBE) ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดส์ระดับตำนาน พร้อมเสิร์ฟสุดยอดความอร่อย 12 ร้านดังผ่าน “โรบินฮู้ด” (Robinhood) แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ในเครือเอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) เพิ่มโอกาสในการขายให้กับร้านค้าด้วยการไม่คิด GP พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการสั่งอาหารจากหลายร้านได้ในครั้งเดียวในราคาเท่าหน้าร้านและปริมาณอาหารไม่ลด โดยพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

        เพื่อร่วมมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารสตรีทฟู้ดส์ร้านดังโดยไม่ต้องออกจากบ้านและไม่ต้องเข้าแถว ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ ได้เพิ่มการให้บริการ อำนวยความสะดวกให้สามารถออเดอร์สุดยอดเมนูสตรีทฟู้ดส์จาก 12 ร้านดัง กว่า 200 เมนู ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านแอปพลิเคชั่น โรบินฮู้ดแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทยในเครือเอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) เพียงค้นหาคำว่า ‘Thai Taste Hub Mahanakhon CUBE’ ก็สามารถพบความอร่อยของเมนูจากร้านดัง ได้แก่ เผ็ดเผ็ด เฮ่!, คอหมูพระราม 5, ผิน, ก๋วยเตี๋ยวอนามัย, ลิ้ม เหล่า ซา, ชุมพลปาท่องโก๋, ป้าหงษ์ขนมไทย รวมถึงความอร่อยจากมิชลินแนะนำ ได้แก่ ร้าน ยี่ สับ หลก, ผัดไทยไฟทะลุ ก๋วยจั๊บนายเอ็กซ์, สุกี้เมาเวอริค และบุญเลิศ

        ร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรี ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android สำหรับความอร่อยที่ส่งตรงถึงบ้านทุกวันจาก ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ ระหว่างเวลา 10:00-19:30 น. ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป.