BIG Loyalty ฉลอง 10 ปี ปรับโฉมแบรนด์ใหม่ ปล่อยโปรฯ จัดเต็ม

หมวดหมู่ : เศรษฐกิจ, ทั่วไป, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 1,433
BIG Loyalty ฉลอง 10 ปี ปรับโฉมแบรนด์ใหม่
BIG Loyalty ฉลอง 10 ปี ปรับโฉมแบรนด์ใหม่ ปล่อยโปรฯ จัดเต็ม

        กรุงเทพฯ - BIG Loyalty ฉลอง 10 ปี ปรับโฉมแบรนด์ใหม่ พร้อมปล่อยโปรโมชั่นจัดเต็มแจกโบนัส BIG Points 100% ให้แก่สมาชิก BIG เมื่อซื้อสินค้ากับพันธมิตรที่ร่วมรายการ หรือโอนคะแนนจากบัตรเครดิตหรือโปรแกรมสะสมคะแนนอื่นๆ ให้เป็นคะแนน BIG Points ตลอดเดือนกันยายน 2563

        BIGLIFE ผู้นำแพลตฟอร์มการตลาดในด้านลอยัลตี้มาร์เก็ตติ้ง บริหารและจัดการโปรแกรม BIG Loyalty ซึ่งได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์จาก 'AirAsia BIG Loyalty' เป็น 'BIG Loyalty' เพื่อสะท้อนถึงคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่ว่าเที่ยวบินไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่บริษัทนำเสนอ 

        เริ่มต้นจากการเป็นโปรแกรมลอยัลตี้ของสายการบินแอร์เอเชียในปี พ.ศ.2552 ที่ประเทศมาเลเซีย จนในวันนี้ BIG Loyalty ได้เติบโตขึ้นสู่การเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ที่รวมของรางวัลสมนาคุณ ครอบคลุมไปมากกว่าแค่เรื่องเที่ยวบิน โดยนำเสนอวิธีใหม่แบบองค์รวมในการให้รางวัลแก่สมาชิก BIG ในชีวิตประจำวัน ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรด้านไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว และบริการทางการเงิน มากกว่า 300 ราย 

        BIG Loyalty เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มคะแนน ด้วยธุรกรรมแบบเปิด (Open loop) ที่เปิดให้ทำการรับและแลกคะแนนแบบไร้พรมแดนทั่วทั้งในและนอกอาเซียน BIG Points จะไม่ใช่แค่คะแนนสะสมอีกต่อไป แต่จะถูกพัฒนาไปสู่การเป็นสกุลเงินดิจิทัลในระดับสากล

        สเปนเซอร์ ลี, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIGLIFE Sdn Bhd กล่าวว่า "แบรนด์ใหม่นี้จะสะท้อนให้เห็นถึงพันธกิจของเราในการสร้างบรรทัดฐานให้กับคะแนนลอยัลตี้ โดยการทำให้ผู้ใช้เข้าถึง BIG Points ได้ง่ายขึ้นทั้งการรับและแลกคะแนน รวมทั้งยังถือเป็นก้าวต่อไปสำหรับการเดินทางของเรา และเป็นโอกาสใหม่ในการเติบโตร่วมกันกับพันธมิตรทางธุรกิจอีกด้วย” 

        เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทได้ทำการขยายแพลตฟอร์มการโอนคะแนนซึ่งเรียกว่า BIG Xchange (บนแอป BIG Loyalty) ไปให้บริการบน airasia.com และ แอร์เอเชียโมบายแอป ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสะสม BIG Points ได้เร็วขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยการโอนคะแนนจากบัตรเครดิตหรือโปรแกรมสะสมคะแนนอื่นมาเป็น BIG Points ได้ในทันทีบนแพลตฟอร์มเดียว นอกจากนั้นยังได้ทำการเปิดตัว ‘BIG Deals’ ที่จะทำให้ผู้ใช้มีทางเลือกที่มากขึ้นในการแลกใช้ BIG Points เป็นคูปองแทนเงินสด สำหรับชำระค่าสินค้าและบริการในหมวดหมู่ไลฟ์สไตล์ อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง ความบันเทิง และอีกมากมายที่กำลังจะตามมาในเร็วๆ นี้ โดยสามารถแลกได้ที่แอป BIG Loyalty 

        ภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่นี้ BIG Loyalty จะยังคงขับเคลื่อนการใช้งานบน airasia.com ด้วย BIG Points ในฐานะที่เป็นสกุลเงินดิจิทัล และในขณะเดียวกันก็กระจายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กว้างขึ้น รวมถึงขยายขอบข่ายการรับและแลกคะแนน เพื่อเพิ่มความเหนียวแน่นและการเติบโตของกลุ่มสมาชิก อีกทั้งยังจะทำให้ BIG Loyalty สามารถเพิ่มศักยภาพให้กับพันธมิตรด้วยข้อมูลที่มี เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกิจกรรมทางการตลาด ให้เข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่มมากขึ้น

        เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปรับแบรนด์ใหม่ และครบรอบ 10 ปี BIG Loyalty จึงจัดกิจกรรมมอบโบนัส BIG Points 100%* ให้แก่สมาชิก BIG เมื่อซื้อสินค้ากับพันธมิตรที่ร่วมรายการ หรือโอนคะแนนจากบัตรเครดิตหรือโปรแกรมสะสมคะแนนอื่นๆ ให้เป็นคะแนน BIG Points ตลอดเดือนกันยายน 2563

        ติดตามเราได้ที่ Facebook และ Instagram เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุดเกี่ยวกับคะแนน BIG Points หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก BIG ดาวน์โหลดแอป BIG Loyalty และสมัครสมาชิกฟรี เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดีๆ จาก BIG Loyalty ได้เลย > https://bit.ly/3jfmJoT