BIG Rewards ฉลองผู้ถือบัตรเครดิตแอร์เอเชียครบ 1 ล้านคน

หมวดหมู่ : ไลฟ์สไตล์-บันเทิง, ทั่วไป, ท่องเที่ยว, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 1,241
BIG Points BIG Rewards บัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ
BIG Rewards ฉลองผู้ถือบัตรเครดิตแอร์เอเชียครบ 1 ล้านคน

        กรุงเทพฯ 8 กรกฎาคม 2564 – BIG Rewards (ชื่อเดิม AirAsia BIG Loyalty) ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในโอกาสที่จำนวนผู้ถือบัตรเครดิตแอร์เอเชียใกล้ครบ 1 ล้านคน ด้วยการมอบ 1 ล้าน BIG Points! 

        เพื่อฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ BIG Rewards จะมอบรางวัล 1 ล้าน BIG Points ให้กับผู้โชคดีแต่ละท่านจาก 4 ประเทศที่มีบัตรเครดิตแอร์เอเชีย อันได้แก่ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์  

        บัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ นำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้ถือบัตร อาทิ การสะสม BIG Points จากทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และการรับ BIG Points สูงสุดถึง 10 เท่าเมื่อใช้จ่ายและเดินทางกับแอร์เอเชีย แบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน เมื่อใช้จ่ายที่แอร์เอเชีย ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป สิทธิ์รับบริการเช็คอิน ขึ้นเครื่อง และรับกระเป๋าก่อนใครที่สนามบิน และรับฟรีบัตรกำนัลที่นั่ง Hot Seat บริการโหลดสัมภาระ และเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน ในปีแรก

        สเปนเซอร์ ลี, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIGLIFE Sdn Bhd กล่าวว่า เราภูมิใจเป็นอย่างมากกับความสำเร็จก้าวสำคัญในครั้งนี้ ที่มีจำนวนผู้ถือบัตรร่วมแอร์เอเชียของเราครบ 1 ล้านคน ด้วยบัตรเครดิตแอร์เอเชียนี้ สมาชิก BIG สามารถเปลี่ยนทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรในชีวิตประจำวัน ให้เป็นของรางวัลได้ง่ายๆ เพราะนี่คือวิธีที่เร็วที่สุดในการรับ BIG Points ซึ่งขณะนี้ เรามีทางเลือกหลากหลายให้กับสมาชิก BIG ได้เลือกใช้ BIG Points ทั้งแลกใช้กับเที่ยวบิน โรงแรม รวมถึงดีลต่างๆ บนแอร์เอเชียโมบายแอพ นอกจากนี้สมาชิก BIG ยังสามารถแลกดีลไลฟ์สไตล์ และส่ง BIG Points ให้กันแทนของขวัญผ่านทางฟีเจอร์ BIG Points Transfer บนแอป BIG Rewards ได้อีกด้วย

        “ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการเพิ่มประสบการณ์การใช้ BIG Points เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งสกุลคะแนนดิจิทัลที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบัตรเครดิตของเราจะเติบโตแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านของจำนวนผู้ถือบัตร และยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร ผมขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณธนาคารพันธมิตรของเราจากประเทศต่างๆ ได้แก่ Hong Leong Bank มาเลเซีย PermataBank อินโดนีเซีย RCBC ฟิลิปปินส์ และ ธนาคารกรุงเทพ ประเทศไทย สำหรับการเป็นพันธมิตรและความเชื่อมั่นที่มอบให้เราด้วยดีเสมอมา”  สเปนเซอร์ กล่าวเสริม

        สมัครบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพเพื่อร่วมลุ้น 1 ล้าน BIG Points ได้ตั้งแต่ 9 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2564 ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา หรือ airasiabig.com/th/en/cobrand/bangkok-bank ทั้งนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

        โดยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา BIG Rewards ได้อวดโฉมใหม่ของฟีเจอร์ BIG Xchange บนแอป BIG Rewards เพื่อทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการโอนคะแนน ที่ให้อิสระกับสมาชิกในการโอนคะแนนที่ต้องการได้ในทันที บนแพลตฟอร์มเดียว และสามารถแลกดีลสุดพิเศษได้ทันทีเพื่อความสะดวก คุ้มค่า ยิ่งขึ้น

        ติดตาม BIG Rewards ได้ทั้งบน Facebook, Twitter and Instagram เพื่อรับข่าวสาร และโปรโมชั่นล่าสุดของเรา ดาวน์โหลดแอป BIG Rewards และสมัครเป็นสมาชิก BIG วันนี้เพื่อเริ่มใช้ชีวิตในแบบ BIG! #EarnBIGLiveBIG.