Oscar Palace จับมือ asap car rental เปิดตัวจุดให้บริการรถเช่า ปักหมุดทำเลทอง ด่านนอก สงขลา

หมวดหมู่ : เศรษฐกิจ, ภาพข่าวสังคม, สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 330
Oscar Palace Hotel & Wellness Massage asap car rental
Oscar Palace จับมือ asap car rental เปิดตัวจุดให้บริการรถเช่า ปักหมุดทำเลทอง ด่านนอก สงขลา

               บรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา) : นางสาวกัลยาณี สงวนศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น และ asap select บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน), ดร.สิทธิพงษ์ สิทธิภัทรประภา นายกสมาคมโรงแรมหาดใหญ่ สงขลา และกรรมการผู้จัดการ โรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage, ดร.ประทุมพร กำเหนิดฤทธิ์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 9, นางสาวพิชชาภัสร์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน), นางสาวมัณฑนา ภูธรารักษ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ และ นายสมพล ชีววัฒนาพงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา


    สงขลา - Oscar Palace Hotel & Wellness Massage จับมือ “asap car rental” เปิดตัวจุดให้บริการรถเช่า ปักหมุดทำเลทอง ศักยภาพสูง บริเวณด่านนอก อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เจาะตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวมาเลเซีย รับท่องเที่ยว-เศรษฐกิจชายแดนฟื้น

    เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ที่ โรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ดร.สิทธิพงษ์ สิทธิภัทรประภา นายกสมาคมโรงแรมหาดใหญ่ สงขลา และกรรมการผู้จัดการ โรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage และ นางสาวพิชชาภัสร์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วย นางสาวกัลยาณี สงวนศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น และ asap select บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริการรถยนต์ให้เช่าครบวงจร ร่วมเปิดจุดให้บริการรถเช่าแห่งใหม่ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Oscar Palace Hotel & Wellness Massage และ asap car rental โดยภายในงานภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน ซึ่งประกอบไปด้วย ดร.ประทุมพร กำเหนิดฤทธิ์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ ภาค 9 ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งประธานแผนกคดีเลือกตั้ง ในศาลอุทธรณ์ภาค 9, นางสาวมัณฑนา ภูธรารักษ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่, นายสมพล ชีววัฒนาพงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยแขกผู้เกียรติ เข้าร่วมในพิธีเปิดงาน พร้อมเข้าร่วมเสวนาในหัวข้อ “ธุรกิจรถยนต์ให้เช่า กับการส่งเสริมเศรษฐกิจในชุมชนจังหวัดสงขลา”

    โดย ดร.สิทธิพงษ์ สิทธิภัทรประภา นายกสมาคมโรงแรมหาดใหญ่ สงขลา และกรรมการผู้จัดการ โรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage เปิดเผยว่า โรงแรมได้ให้ความสำคัญของเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวบริเวณด่านนอก ชายแดนประเทศไทย-มาเลเซีย รวมถึงเล็งเห็นโอกาสในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กระจายไปยังแหล่งชุมชนต่างๆ ของจังหวัดสงขลาและใกล้เคียง จึงได้ร่วมมือกับ asap car rental ในการเปิดตัวจุดให้บริการรถเช่าในพื้นที่โรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage เพื่ออำนวยความสะดวก และรองรับความต้องการเช่ารถยนต์ระยะสั้นของนักท่องเที่ยว ทำให้ได้รับความสะดวกสบาย และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดียิ่งขึ้น จากการเช่ารถยนต์ระยะสั้นเพื่อท่องเที่ยวแทนการขับรถยนต์ข้ามแดน หรือการใช้ขนส่งสาธารณะ ลดขั้นตอนการดำเนินการด้านประกันภัย และเอกสารต่างๆ ทางศุลกากร

    “โรงแรมของเรามีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และบางส่วนไม่สามารถท่องเที่ยวไปยังพื้นที่รอบนอกได้ เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องการเดินทาง ทางเราจึงจับมือกันกับ asap car rental ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจให้บริการรถเช่าที่มีมาตรฐาน ทั้งเรื่องของสภาพรถยนต์ และการบริการมาอย่างมายาวนานเข้ามาเป็นพันธมิตร โดยสามารถเช่ารถกับทางโรงแรม และรับรถได้ที่โรงแรม เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายกับนักท่องเที่ยว และสามารถสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวพื้นที่อื่นๆ ของจังหวัดสงขลารวมไปถึงพื้นที่ทางภาคใต้ของไทย เพิ่มตัวเลือกการท่องเที่ยวให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น” ดร.สิทธิพงษ์ กล่าว

    ด้าน นางสาวพิชชาภัสร์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า asap car rental เล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาทางบกเฉลี่ยปีละมากกว่า 2 ล้านคน ซึ่งตรงด่านพรมแดนสะเดาเป็นด่านที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดในจุดพรมแดนทางบกของประเทศไทย  ซึ่งพื้นที่นี้มีกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่คึกคัก ทั้งการค้าชายแดน และการท่องเที่ยว โดยชาวมาเลเซียถือว่าเป็นนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูง asap car rental จึงร่วมมือกับโรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage ในการเปิดจุดให้บริการเช่ารถยนต์ระยะสั้นในพื้นที่ของโรงแรม    ซึ่งโรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage เป็นโรงแรมชั้นนำ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ มีปริมาณการเข้าพักที่สูง ทั้งการเดินทางมากับทัวร์ ขับรถเข้ามาท่องเที่ยวเอง หรือจอดรถไว้ทางฝั่งมาเลเซียแล้วเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว จึงเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าชาวมาเลเซีย และเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวให้สามารถเข้าถึงบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น

    ในขณะที่ นางสาวกัลยาณี สงวนศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น และ asap select บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า asap car rental พร้อมส่งมอบบริการที่ได้มาตรฐานด้วยรถยนต์ที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถจับต้องได้ รวมถึงทำการตลาด มอบส่วนลด หรือ Co-Promotion ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อกระตุ้นการใช้บริการของนักท่องเที่ยว ซึ่ง asap car rental มีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีหลังจากการเปิดให้บริการ และจะสร้างความสนใจให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

    โดยผู้สนใจใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม Oscar palace hotel & wellness center ที่ 097-929-1259 หรือ 098-456-8686.














อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :