กลุ่มเซ็นทรัล ส่งมอบถุงยังชีพ 1,000 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จชต.

หมวดหมู่ : ภาพข่าวสังคม, สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 404
กลุ่มเซ็นทรัล ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่
กลุ่มเซ็นทรัล ส่งมอบถุงยังชีพ 1,000 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จชต.

               สงขลา - กลุ่มเซ็นทรัล จัดทำถุงยังชีพรวม 1,000 ชุด ส่งมอบผ่านทาง แม่ทัพภาคที่ 4 เพื่อส่งมอบต่อให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้

    สืบเนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยที่มีฝนตกหนักและต่อเนื่อง ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ในเขตพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน เกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก

    กลุ่มเซ็นทรัล มีความตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จึงจัดทำถุงยังชีพรวม 1,000 ชุด ประกอบด้วย ข้าวสวยพร้อมทาน น้ำพริก อาหารแห้ง และน้ำดื่ม ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน เพราะเรามุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อันเป็นนโยบายสำคัญในการดำเนินงานอย่างยั่งยืน ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจของเรา

    โดยในวันที่ 16 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ได้จัดพิธีส่งมอบถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด ให้แก่ พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 โดยมี คุณสัณหจุฑา จิราธิวัฒน์ ประธานและผู้ก่อตั้ง มูลนิธิรักษ์ดินรักษ์น้ำ, คุณสมกมล จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล, คุณสรัล ตันติจำนรรจ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฏิบัติการ สาขาภาคใต้, คุณปรีดี ปรัชญ์ดำรงค์กิจ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ และพนักงานอาสากลุ่มเซ็นทรัลจังหวัดสงขลา ร่วมส่งมอบพร้อมกัน บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

    และได้มีการจัดสรรถุงยังชีพส่วนหนึ่ง เดินทางไปส่งมอบความช่วยเหลือแก่พี่น้องชุมชนเจ๊ะดี จำนวน 200 ครัวเรือน โดยมี คุณพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นตัวแทนรับมอบ ณ บ้านเจ๊ะดี ต.ปะกาฮะรัง อ.เมืองปัตตานี จ.ปัตตานี.