ชาวไทยมุสลิมนราฯ ร่วมละหมาดดุอาร์ ถวายพระพร “พระองค์ภาฯ”

หมวดหมู่ : นราธิวาส,

อ่าน : 471
สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา “พระองค์ภาฯ” ชาวไทยมุสลิมนราธิวาส ร่วมละหมาดดุอาร์ถวายพระพร
ชาวไทยมุสลิมนราฯ ร่วมละหมาดดุอาร์ ถวายพระพร “พระองค์ภาฯ”

นราธิวาส-ชาวไทยมุสลิมนราธิวาส ร่วมละหมาดดุอาร์ถวายพระพร ขอให้ “พระองค์ภาฯ” หายพระอาการประชวรโดยเร็ว


เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 เวลา 13.00 น. ที่มัสยิดมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบลโคกเคียนอำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ดร.ฮีซาม หะยีมะมิง อาจารย์ประจำสถาบันอิสลามและอาหรับศึกษามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ได้นำผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา นักศึกษาตลอดจนพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองนราธิวาส ร่วมประกอบพิธีดุอาร์เพื่อของพรจากพระผู้เป็นเจ้า แด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภานเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา รวมทั้งตั้งจิตอธิฐาน เพื่อขอพรให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวร และขอให้พระองค์ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้พสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่าตราบนานเท่านาน 


ด้านนายปรีชา สะแลแม ที่เข้าร่วมประกอบพิธีละหมาดและดุอาร์ในครั้งนี้ กล่าวว่า จากการที่ทราบข่าวอาการประชวรของพระองค์ท่าน ในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่ง ในวันนี้ก็ได้มาร่วมละหมาดและขอดุอาร์ขอพรให้พระองค์ท่านมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง หายจากพระประชวรโดยเร็วที่สุด และเป็นขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยต่อไป.