ททท.หนุนเนรมิตกลางเยาวราช จัดร้อง-เล่น-เต้นรำ คึกคัก

หมวดหมู่ : ภาพข่าวสังคม, ทั่วไป, กรุงเทพฯ,

อ่าน : 171
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย The Hop Bangkok Yaowarat Swing Dance 2024 Runway Edition!
ททท.หนุนเนรมิตกลางเยาวราช จัดร้อง-เล่น-เต้นรำ คึกคัก

               กรุงเทพฯ - ททท. และ The Hop Bangkok เนรมิตถนนเยาวราชให้กลายเป็นรันเวย์พรมแดงสุดเก๋กับงาน “Yaowarat Swing Dance 2024 Runway Edition!” ด้วยกิจกรรมร้อง เล่น เต้นรำ กบางเนาวราช สร้างสีสันกระตุ้นการท่องเที่ยวคนคึกคัก

    เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2567 นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ให้เกียรติเข้าร่วมงาน “Yaowarat Swing Dance 2024 Runway Edition!” โดย ททท. ร่วมกับ The Hop Bangkok และพันธมิตร จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวยามค่ำคืนของกรุงเทพฯเพิ่มขึ้น ด้วยกิจกรรมร้อง เล่น เต้นรำใจกลางเยาวราช พร้อมปูรันเวย์พรมแดงให้ทุกคนหยิบเสื้อผ้าวินเทจสีสันสดใสในยุค 80s ให้นักท่องเที่ยวปล่อยใจไปกับเพลงแจ๊สจากศิลปินส่งตรงจากเบอร์ลินไปกับวง David Hermlin Trio พร้อมทัพนักเต้นนานาชาติกว่า 20 ประเทศ ที่มาร่วมสร้างสรรค์สีสันกลางรันเวย์เยาวราชให้น่าจดจำไม่รู้ลืม

    ททท. คาดว่ากิจกรรมนี้จะสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้ชื่นชอบการเต้นและกลุ่มนักท่องเที่ยวกระแสหลักผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์กว่า 1,500,000 คน/ครั้ง และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน และสามารถต่อยอดการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อเพิ่มจำนวนวันพักค้าง และกระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น.