มกุฎราชกุมารแห่งรัฐเปอร์ลิศ เสด็จฯเยี่ยมด่านวังประจัน จ.สตูล

หมวดหมู่ : สตูล, ทั่วไป,

อ่าน : 647
มกุฎราชกุมารแห่งรัฐเปอร์ลิศ ประเทศมาเลเซีย ด่านชายแดนวังประจัน
มกุฎราชกุมารแห่งรัฐเปอร์ลิศ เสด็จฯเยี่ยมด่านวังประจัน จ.สตูล

สตูล-มกุฎราชกุมารแห่งรัฐเปอร์ลิศ ประเทศมาเลเซีย เสด็จเยี่ยมและทรงให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ณ ด่านชายแดนวังประจัน อ.ควนโดน จ.สตูล และพระราชทานถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้และประชาชน จ.สตูล


เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2565  เวลา 11.30 น. ตวนกู ไซยิด ไฟซุดดิน ไซยิดจามาลุลไลล์ มกุฎราชกุมาร แห่งรัฐเปอร์ลิสประเทศมาเลเซีย เสด็จฯเยี่ยมด่านชายแดนวังประจัน ต.วังประจัน อ.ควนโดน จ.สตูล พร้อมด้วยคณะ โดยมีนายพีระพัฒน์ เงินเจริญ นายอำเภอควนโดน จ.สตูล พล.ต.ต.พิเชษฐ์ ปิติเศรษฐพันธุ์ ผู้ประสานงานจ.สตูล-รัฐเปอร์ลิส พ.ต.อ. อิสกานดาร์ อามิน รอง ผบก.ภ.จ.สตูล นายกฤดิพรรธน์  สิงห์อุบลปิติกุล  นายด่านศุลกากรวังประจัน ต.วังประจันอ.ควนโดน จ.สตูล พ.ต.อ.บุญเลิศ  ตรัสสิริ ผกก.สภ.ควนโดน พร้อมหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องและผู้นำศาสนา ร่วมรับเสด็จฯ


มกุฎราชกุมารแห่งรัฐเปอร์ลิศ ทรงเยี่ยมและมีพระราชปฏิสัณฐานให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และทรงพระราชทานถุงยังชีพให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ที่ด่านชายแดนวังประจัน เนื่องในโอกาสที่ จ.สตูล-รัฐเปอร์ลิส ได้มีการเปิดด่านชายแดนถาวรกันอีกครั้งหลังจากที่ปิดมาเป็นเวลาประมาณ2ปีช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้ยังได้พระราชทานถุงยังชีพจำนวน 250 ถุงผ่านทาง พล.ต.ต.พิเชษฐ์ ปิติเศรษฐพันธุ์ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ยากไร้และประชาชนชาว จ.สตูล ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 


พล.ต.ต.พิเชษฐ์  ปิติเศรษฐพันธุ์ กล่าวว่ามกุฎราชกุมารแห่งรัฐเปอร์ลิศทรงผูกพันกับ จ.สตูล รวมทั้งประชาชนชาวจ.สตูล จะทรงพระราชทานของขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ศุลกากรและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายเดนของทั้ง 2 ประเทศอย่างต่อเนื่อง.