“มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2022” ส่งตรงโปรโมชั่นแรงหนุนเศรษฐกิจภาคใต้

หมวดหมู่ : เศรษฐกิจ, สงขลา, ทั่วไป, ภาคใต้,

อ่าน : 646
MONEY EXPO HATYAI 2022 มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2022
“มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2022” ส่งตรงโปรโมชั่นแรงหนุนเศรษฐกิจภาคใต้

               สงขลา - วารสารการเงินธนาคาร ผู้จัดงานมหกรรมการเงิน MONEY EXPO ประกาศจัดงาน มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 MONEY EXPO HATYAI 2022” นำบริการการเงินการลงทุนครบวงจรสู่ชาวหาดใหญ่ และภาคใต้ ภายใต้แนวคิด Wealth to Wellness” ระหว่างวันที่ 8 - 10 กรกฎาคม 2565ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และหาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

    นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 Money Expo Hatyai 2022 ในวันที่ 8 - 10 กรกฎาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น และหาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness ความสมดุลแห่งชีวิต” ครอบคลุมทุกมิติของชีวิตตั้งแต่ สุขภาพกายดี สุขภาพจิตดี สุขภาพอารมณ์ดี สุขภาพสังคมดี สุขภาพการศึกษาดี สุขภาพการงานดี สุขภาพสิ่งแวดล้อมดี และสุขภาพการเงินดี ซึ่งสำคัญที่สุด เพื่อให้เกิดความมั่นคั่งอย่างสมดุล

    นางสาวภาคนี กล่าวว่า สำหรับการจัดงานในปีนี้  ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้นำบริการทางการเงินและการลงทุนมานำเสนอให้กับประชาชนชาวหาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียงให้สามารถเลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME สินเชื่อบัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝาก Digital Banking Online Banking สลากออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันภัย พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี เพื่อช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคใต้ และฟื้นฟูการค้าการลงทุน ภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสงขลาจากมาตรการที่ผ่อนคลายของโควิด-19 รวมถึงภาคธุรกิจการท่องเที่ยวที่กำลังเตรียมความพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานจึงเล็งเห็นความสำคัญของการเข้าถึงแหล่งเงินทุน โดยได้เตรียมแพ็กเกจสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี และผู้ประกอบการที่ต้องการหาสภาพคล่องทางการเงินเพื่อฟื้นฟูกิจการมาให้บริการในงาน ส่วนเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ ก็มีแคมเปญสินเชื่อเริ่มต้นธุรกิจอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้กับผู้ที่ต้องการหาเงินทุนก้อนแรกเริ่มต้นสร้างธุรกิจของตัวเองอีกด้วย 

    นางสาวภาคนี กล่าวอีกว่า งาน Money Expo Hatyai 2022 ยังคงจัดในรูปแบบ Hybrid Exhibition ที่สามารถใช้บริการได้ทั้งออฟไลน์โดยเดินทางมาใช้บริการได้ในงาน  และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์ม www.MoneyExpoOnline.com

    แพลตฟอร์มมหกรรมการเงิน Money Expo Online ช่วยอำนวยความสะดวกให้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงิน Money Expo ได้ง่ายขึ้น” 

     การจัดงานครั้งนี้ยังจัดขึ้นในรูปแบบชีวิตวิถีถัดไปหลังโควิด-19 (Next Normal) ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ของประชาชน หลังจากที่ได้ปรับตัวกับสถานการณ์โควิด-19 ภายในงานยังคงมีมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยโควิด-19 ให้กับผู้ร่วมออกบูธและผู้เข้าชมงาน 

    องค์กรที่เข้าร่วมงาน Money Expo Hatyai 2022

    ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

    ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

    ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

    ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

    ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย 

    ธนาคารออมสิน

    ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

    บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

    บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 

    ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

    ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย 

    บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

    บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

    บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) 

    บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

    สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) 

    บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน).


นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo