รอง ผบ.ป.5 เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวทหารใหม่

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 649
กองทัพบก รองผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ 5 เข้าเยี่ยมครอบครัวทหารใหม่
รอง ผบ.ป.5 เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวทหารใหม่

นครศรีธรรมราช-รองผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ 5 เข้าเยี่ยมครอบครัวทหารใหม่ ถ่ายทอดความห่วงใย สร้างความมั่นใจในการดูแลทหารใหม่ของกองทัพบก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันเอกวัชรกร  อ้นเงิน รองผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 เป็นผู้แทน พันเอกปรีชา จันทคณางกูร ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 เข้าเยี่ยมครอบครัว พลทหารอภิสิทธิ์ นุ่นอ่อน ทหารใหม่ผลัดที่ 1 ประจำปี 2565 ของหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 15 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 ณ บ้านเลขที่ 286/1 หมู่ 11 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 


พร้อมกันนี้ได้มอบสิ่งอุปโภคบริโภคให้กับครอบครัวน้องทหารใหม่ พร้อมทั้งต่อสายตรงผ่านระบบวีดิโอคอลเฟอเรนซ์ ให้น้องทหารใหม่ได้พูดคุยกับครอบครัวเพื่อเป็นการผ่อนคลายความคิดถึง และเพิ่มกำลังใจให้กับน้องทหารใหม่ อีกทั้งเป็นการคลายความกังวลใจของครอบครัวและสร้างความสัมพันธ์ไมตรีระหว่างกองทัพบก กับครอบครัวทหารใหม่ 


พันเอกวัชรกร ได้กล่าวให้ความเชื่อมั่น อบอุ่นใจแก่ครอบครัวน้องทหารใหม่ว่า กองทัพบกจะดูแลน้องๆทหารใหม่  เปรียบเสมือนเป็นน้องคนเล็กของกองทัพบก สร้างความปราบปลื้มใจแก่ครอบครัวของ พลทหารอภิสิทธิ์ นุ่นอ่อน เป็นอย่างยิ่ง ในการดูแลและเอาใจใส่ของกองทัพบก เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน.