ส.ส.พปชร.แจกอาหารบรรเทาทุกข์สู้ภัยโควิด-19

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 626
ส.ส.พปชร. แจกข้าวกล่อง-น้ำดื่ม น้ำใจประชารัฐ สู้ภัยโควิด-19
ส.ส.พปชร.แจกอาหารบรรเทาทุกข์สู้ภัยโควิด-19

สงขลา-ส.ส.พปชร. สงขลา ร่วมกับ อสม.เขตเทศบาลนครสงขลา แจกข้าวกล่อง-น้ำดื่ม ให้ ประชาชนบรรเทาเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 ถายใต้โครงการ “น้ำใจประชารัฐ สู้ภัยโควิด-19”

        นายวันชัย ปริญญาศิริ.  ส.ส. เขต 1  สงขลา พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกับประธานชุมชนและ อสม เขตเทศบาลนครสงขลา  ร่วมกันนำอาหารข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับประชาชนที่บริเวณศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐเขต 1  ตำบลบ่อยางอำเภอเมืองสงขลา ภายใต้โครงการ “น้ำใจประชารัฐ สู้ภัยโควิด-19 ที่บริเวณศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐเขต 1  ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา โดยการแจกจ่ายอาหารและเครื่องดื่มในครั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และจะดำเนินการแจกจ่ายไปทุกวัน จนกว่าสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะเบาบางลง

        ก่อนที่ประชาชนจะเข้ารับการแจกจ่ายอาหาร มีการจัดระเบียบประชาชนโดยให้มีการยืนต่อแถวเว้นระยะห่าง มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19นอกจากนี้ การแจกจ่ายอาหารในครั้งนี้ ยังมีทางเจ้าหน้าที่ อสม.เมืองสงขลา ประธานชุมชน ได้เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยและคอยอำนวยความสะดวกในการแจกจ่ายอาหารให้อีกด้วย  

        นายวันชัย ปริญญาศิริ.  ส.ส. เขต 1  สงขลา พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวว่า เริ่มแจกมาตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.2564 สำหรับการนำอาหารกล่องมาแจกประชาชน จริงๆไม่ต้องการให้รวมกลุ่มกัน แต่มาแล้วก็ต้องเว้นระยะห่างและตรวจเช็คอย่างถูกต้อง ได้กำชับเจ้าหน้าที่อย่างจริงจังในการตรวจคัดกรอง เพราะจังหวัดสงขลาก็ติดอันดับในความเสี่ยงเลยนะตอนนี้ ส่วนค่าใช่จ่ายตนใช้เงินส่วนตัวในการช่วยเหลือประชาชน ตนจะช่วยเหลือประชาชนจนถึงกลางเดือนนี้ เพราะอย่างน้อยช่วยแบ่งเบาภาระในครัวเรือน และอยากให้พี่น้องทุกคนหมั่นล้างมือใส่แมสก์ออกจากบ้านทุกครั้ง ด้วยความเป็นห่วง และพวกเราชาวสงขลาจะสู้กับโรคระบาดนี้ได้แน่นอน.