อดีตนายกสมาคมแม่บ้านฯกองทัพไทย มอบเงินให้ รพ.เบตง ปรับปรุงระบบระบายอากาศ

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 663
โรงพยาบาลเบตง อดีตนายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย มอบเงินให้โรงพยาบาลเบตง
อดีตนายกสมาคมแม่บ้านฯกองทัพไทย มอบเงินให้ รพ.เบตง ปรับปรุงระบบระบายอากาศ

ยะลา-อดีตนายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย มอบเงินให้โรงพยาบาลเบตง 688,100 บาท นำปรับปรุงระบบระบายและฟอกอากาศห้องทันตกรรม 

     

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.65 ที่โรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นางจิราพรรณ เบญญศรี อดีตนายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย ปี 2561-2563 ได้บริจาคเงินให้โรงพยาบาลเบตง เพื่อนำไปปรับปรุงระบบระบายและฟอกอากาศห้องทันตกรรม 7 ห้อง เป็นเงิน 688,100 บาท โดยมีนายแพทย์สวรรค์ กาญจนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเบตงเป็นผู้รับมอบและให้การต้อนรับ พร้อมนำคณะไปดูระบบระบายอากาศ ที่ประกอบไปด้วยเครื่องฟอกอากาศคุณภาพสูงและเครื่องปรับและเติมอากาศบริสุทธิ์ แผนกทันตกรรม โรงพยาบาลเบตง


นางจิราพรรณ เบญญศรี ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเยือนโรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชายแดนภาคใต้ ที่อากาศดี  ทางสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย มีความยินดีที่ได้บริจาคเงินสนับสนุนโรงพยาบาลเบตงให้ปรับปรุงระบบห้องทันตกรรม เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่เจ้าหน้าที่และประชาชนในอำเภอเบตง วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คณะได้เดินทางมามอบอย่างเป็นทางการ ทางสมาคมฯ ยินดีที่จะสนับสนุนในโอกาสต่อไป

      

จากนั้นคณะได้สักการะพระพุทธรูปพระพุทธมหากรุณาประชานาถ สังฆราชประทาน2010และหลวงปู่ทวดปลอดโรคปลอดภัย 917 ประทานโปรดสร้างโดยสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายกพระองค์ที่ 20 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลเบตงได้มอบหลวงปู่ทวดปลอดโรคปลอดภัย๙๑๗และพระพุทธมหากรุณาประชานาถ สังฆราชประทาน 2010 เพื่อสักการะบูชา.