“เสรีพิศุทธ์”ล่องใต้เปิดตัว “เจ๊จ้า”ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีฯ เขต 1

หมวดหมู่ : การเมือง, นครศรีธรรมราช,

อ่าน : 767
พรรคเสรีรวมไทย ว่าที่ผู้สมัครสส.เขต 1 นครศรีธรรมราช
“เสรีพิศุทธ์”ล่องใต้เปิดตัว “เจ๊จ้า”ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีฯ เขต 1

นครศรีธรรมราช-“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์“ หน.พรรคเสรีรวมไทย ล่องใต้เปิดตัว “เจ๊จ้า” อัมพาพันธ์ นิลประภา ว่าที่ผู้สมัครสส.เขต 1 นครศรีธรรมราช 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเที่ยงวันที่ 11 ธ.ค.2564 ที่หน้าห้างผ้าโชคดี ถนนชมพูพล ต.ท่าวัง อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชน พร้อมมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวน 300 ชุด ให้ประชาชนผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ท่ามกลางการดูแลความสงบเรียบร้อยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่ อสม.ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด โดยขอความร่วมมือให้ประชาชนผู้ด้อยโอกาส ยากไร้ ยากจน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมทั้งตั้งจุดตรวจวัดไข้ ล้างมือฆ่าเชื้อ พร้อมแบ่งพื้นที่เป็น 2 ฝั่ง เพื่อให้ประชาชนทยอยเดินเข้ารับถุงยังชีพตามบัตรคิว เพื่อต้องการลดความแออัด เว้นระยะห่าง ซึ่งประชาชนให้ความร่วมมือ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อิ่มบุญ อิ่มใจ ทั้งผู้ให้และผู้รับ

    

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า วันนี้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนมอบสิ่งของยังชีพ สร้างขวัญกำลังใจให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 พรรคเสรีรวมไทย ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจห้างผ้าโชคดีใจบุญที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช มาอย่างต่อเนื่อง ชื่อนางอัมพาพันธ์ นิลประภา หรือที่ชาวนครฯรู้จักเป็นอย่างดีในนาม นางอัมพาพันธ์ หรือเจ๊จ้า อยากฝากว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเสรีรวมไทย ให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วยเลือกเข้ามาทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชน ส่วนของรัฐบาลที่เหลือเวลาอีก 1 ปีกว่านั้นว่าจะครบวาระหรือไม่นั้นอยู่ที่ 2 พรรคร่วมที่สำคัญคือพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย.