18 คู่รักจดทะเบียนสมรสกลางหุบเขา “ไร่ม่านเขา” ในวันวาเลนไทน์

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 400
วันวาเลนไทน์ ไร่ม่านเขา จดทะเบียนสมรสกลางไร่ม่านเขา ไร่กะหล่ำปลี
18 คู่รักจดทะเบียนสมรสกลางหุบเขา “ไร่ม่านเขา” ในวันวาเลนไทน์

กระบี่-18 คู่รัก หวานชื่นควงแขนจดทะเบียนสมรสกลางไร่ม่านเขา ไร่กะหล่ำปลี กลางหุบเขา จุดเช็คอินใหม่ของ จ.กระบี่จากนั้นตัดหัวกะหล่ำปลีเป็นที่ระลึกกลับบ้านด้วยความประทับใจ


       บรรยากาศวันวาเลนไทน์ จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ไร่ม่านเขา บ้านหน้าวัว หมู่ 1 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่นายสุวิทย์ สุริยะวงศ์ นอภ.กระบี่ นำคู่รักชาวไทย 18 คู่ ร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก โดยเนรมิตบรรยากาศไร่กะหล่ำปลี กลางหุบเขา พร้อมดอกไม้หลากสีที่เบ่งบานต้อนรับวันวาเลนไทน์ นอกจากนี้ทาง อบต.เขาคราม จัดขบวนกลองยาว ร่วมขันหมากให้กับ 18 คู่บ่าวสาว ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นของคู่รักที่ร่วมงาน และนทท.ที่มาเที่ยวนับร้อยคน ร่วมเป็นสักขีพยาน หลังพิธีจดทะเบียนสมรสเสร็จสิ้น นอภ.เมืองกระบี่ มอบที่พักเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ฟรีให้กับทุกคู่ รวมทั้งให้คู่รักทั้งหมด ร่วมกันตัดหัวกะหล่ำปลีในไร่ นำกลับบ้านเป็นของที่ระลึกด้วย


       น.ส.สุกันยา โบบทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 429 หมู่ 4 ต.บ่อแสน อ.ทับปุด จ.พังงา หนึ่งใน 18 คู่รักที่ร่วมจดทะเบียน สมรส กล่าวว่า รู้สึกประทับใจมาก การจดทะเบียนสมรสในวันนี้ ถือว่าเป็นความรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ หลังจากที่แต่งงานกันมาและมีพยานรักถึง 2 คน ส่วนที่เลือกมาจดทะเบียนสมรสที่ไร่ม่านเขาวันนี้ เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังมีชื่อเสียงของกระบี่ ถือว่าที่นี่มีคุณค่าแก่การจดจำ.