เร่งล่า ซีอาร์วีชน จยย.พ่อครัว ได้ภาพวงจรปิด -คนเจ็บเผยพบคนขับมีกลิ่นสุรา

หมวดหมู่ : ตรัง, ทั่วไป,

อ่าน : 470
ศาลเจ้าพ่อหมื่นราม รถ SUV พุ่งชนท้ายรถ จยย.พ่อครัวศาลเจ้าฯ
เร่งล่า ซีอาร์วีชน จยย.พ่อครัว ได้ภาพวงจรปิด -คนเจ็บเผยพบคนขับมีกลิ่นสุรา

ตรัง-เปิดวงจรปิดจากพลเมืองดีจับภาพนาทีสลด! CRV โชว์เฟอร์ตีนผีพุ่งชน จยย.พ่อครัวศาลเจ้าฯ กับเพื่อนร่างกระเด็นนอนนิ่งบนถนน เก๋งขับสวนพุ่งชนซ้ำลากร่างพ่อครัวติดใต้ท้องดับคาที่ ส่วนเพื่อนเจ็บเผยได้พบและพูดคุยคนขับ CRV ได้กลิ่นสุรา บอกให้ยืนรอแต่ขับรถหนีไป


จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งในลักษณะ SUV พุ่งชนท้ายรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีเขียว ทะเบียนกรก 902 ตรัง ทำให้คนขับคือนายสุเทพ ฝุกล่อย หรือโกอิ้น อายุ 59 ปี พ่อครัวโรงทานศาลเจ้าพ่อหมื่นราม พุ่งกระเด็นมานอนกลางถนน ส่วนคนซ้อนท้ายคือนายอรุณ ศรีสุข หรือลุฟ อายุ 59 ปี หัวหน้าพ่อครัวศาลเจ้าพ่อหมื่นรามได้รับบาดเจ็บ ทำให้รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กธ 6249 ตรัง ที่ขับสวนมาอีกเลนพุ่งชนร่างนายสุเทพเสียชีวิต ส่วนคันที่พุ่งชนคันแรกได้ขับหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา บนถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับกล้องวงจรปิดจากพลเมืองดีพบว่ากล้องตัวที่ 1 เวลา 02.20 น. สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี พุ่งชนท้ายรถจยย.คันดังกล่าว และรถเก๋งอีกคันชนซ้ำลากร่างมาจอดแน่นิ่ง ส่วนกล้องวงจรปิดตัวที่ 2 บันทึกเห็นภาพหลังจากที่รถรุ่นซีอาร์วีพุ่งชนแล้วได้ขับมาจอดริมถนน ร่างของนายสุเทพ กลิ้งอยู่บนถนนโดยที่ยังไม่เสียชีวิต มือและร่างกายยังขยับ ก่อนที่ในเวลา 02.21 น. รถเก๋งวีออสที่ขับสวนมาพุ่งชนร่างของนายสุเทพ ที่นอนอยู่กลางถนนติดใต้ท้องรถลากไปไกลกว่า 50 เมตร จังหวะนั้นทำให้คนขับรถซีอาร์วี เป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี แต่งกายดูดี เดินลงมาจากรถและพูดคุยกับนายอรุณซึ่งเป็นคนซ้อนท้าย ก่อนจะขับหลบหนีหายไป จากนั้นภาพวงจรปิดดังกล่าวได้มีการประสานส่งให้พนักงานสอบสวน


จากการสอบถามกับ นายอรุณ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเพิ่งออกจากโรงพยาบาล บาดเจ็บเลือดคลั่งในสมอง และมีบาดแผลกระแทกทั่วตัว กล่าวว่า ตนนั่งซ้อนท้ายนายสุเทพกำลังจะเลี้ยวเข้าไปทำอาหารให้กับทางศาลเจ้าพ่อหมื่นรามโดยที่คนขับตีไฟเลี้ยวมาจนถึงกลางถนนเลี้ยว ปรากฏว่ารถซีอาร์วีขับพุ่งตามหลังมา ตนจึงยกมือโบกให้หยุดหรือหลบหลีกแล้ว พร้อมกับพูดว่าอย่าๆ ทันไดนั้นรถก็ได้เข้าพุ่งชนทันที ทำให้ตนกลิ้งไปตามถนน เมื่อตั้งสติได้ก็ลุกขึ้นหานายสุเทพ หรือโกอิ้น ปรากฏว่ารถอีกคันได้ชนซ้ำลากร่างของนายสุเทพติดใต้ท้องไปแล้ว 


นายอรุณเล่าอีกว่า ระหว่างเดินตามหานายสุเทพ ได้เดินกลับมาพบกับรถซีอาร์วีซึ่งเป็นคันที่พุ่งชนจอดอยู่ เห็นคนขับสวมแว่นสายตา ลงมาจากรถคล้ายคนเมาสุรา รวมทั้งได้กลิ่นสุราด้วย มาถามตนว่าเป็นยังไงบ้าง ตนจึงบอกกับคนขับว่า “คุณอยู่นี้ก่อน เดี๋ยวผมไปหาเพื่อนก่อน” ก่อนที่เขาจะรู้ว่าเพื่อนตนติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋งอีกคัน ระยะเวลาประมาณ 2-3 นาที ชายคนขับก็ได้ขับรถหลบหนีไปทันที ซึ่งเป็นคันเดียวกับที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดที่นักข่าวนำมาให้ดู 


ด้านนายสราวุฒิ อายุ 35 ปี และนายเทพอรุณ ฝุกล่อย อายุ 31 ปี บุตรชายของนายสุเทพ หรือโกอิ้น กล่าวว่าอยากให้ทางตำรวจจับตัวคนชนคันแรกที่หลบหนีมารับผิด และอยากรู้ว่าทำไมถึงไม่ลงมาช่วยเหลือบิดา จนทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเช่นนี้ หากคุณลงมาช่วยบิดาตนก็คงอาจจะไม่เสียชีวิต หากเป็นครอบครัวของคุณจะรู้สึกยังไง ตอนนี้ก็ยังเสียใจทุกคนในครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เพราะบิดาคือเสาหลักของครอบครัว วันนี้ตนก็ได้ไปพบพนักงานสอบสวนและรองผู้กำกับการสอบสวน โดยบอกว่าตอนนี้มีข่าวดีประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ ในเรื่องของคนชนที่หลบหนี เพราะอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน 

บุตรชายนายสุเทพ หรือโกอิ้น กล่าวอีกว่า เรื่องที่คู่กรณีรถเก๋งที่ชนซ้ำจนบิดาเสียชีวิต ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า เห็นบิดานอนอยู่คิดว่าเป็นกองขยะ โดยกองขยะกองนั้นเป็นคนทั้งคนที่คุณชนและเสียชีวิต ซึ่งเป็นไปได้ยากเพราะมีแสงสว่าง และปกติคนขับรถหากเห็นอะไรก็จะต้องหลบหลีกเพราะไม่ใช่ระยะกระชั้นชิด ตอนนี้ก็ยังให้เกียรติการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คิดว่าคงจะไม่นิ่งเฉย เพราะบิดาเสียชีวิตใจกลางเมือง และเป็นข่าวเป็นที่รับรู้ของสังคมขนาดนี้.