นายก อบจ.สงขลา นำฟักทองมอบให้”นักรบเสื้อกาวน์”ปรุงอาหาร

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 1,231
นายก อบจ.สงขลา
นายก อบจ.สงขลา นำฟักทองมอบให้”นักรบเสื้อกาวน์”ปรุงอาหาร

สงขลา-นายก อบจ.สงขลา เยี่ยมให้กำลังใจทีมแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนาม นำฟักเขียวและฟักทองที่ช่วยซื้อจากเกษตรไปมอบให้พร้อมกับวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหาร

        นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และคณะ ได้เข้าเยี่ยมทีมแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ณ ศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนาม ส่วนขยายโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมกันนี้ได้นำฟักเขียวและฟักทอง ของพี่น้องเกษตรกรชาวอำเภอระโนด ที่ทางหน่วยงานราชการและนายสายัณห์ สวัสดิ์ยานนท์ นายก อบต. แดนสงวน ตำบลแดนสงวน อำเภอระโนด มอบให้ใช้ประกอบอาหาร ในระหว่างที่ยังอยู่ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์แห่งนี้

        ทั้งนี้นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ นายก อบต.แดนสงวนและหลายหน่วยงาน ที่ซื้อพืชผักผลไม้ของพี่น้องชาวอำเภอระโนดและอำเภอกระแสสินธุ์เป็นอย่างมากในยามวิกฤตโควิด-19 และมีผลกระทบทางเศรษฐกิจรุนแรง ทุกคนทุกฝ่ายต่างก็มีน้ำใจซึ่งกันและกัน และวันนี้ได้นำสิ่งของเล็กๆน้อยๆมามอบให้และขอให้กำลังใจแพทย์ บุคบากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่การปฏิบัติงานทุกคุน.