นายก อบจ.สงขลา เร่งสร้างสะพานลอยบันไดเลื่อน

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 1,943
นายก อบจ.สงขลา
นายก อบจ.สงขลา เร่งสร้างสะพานลอยบันไดเลื่อน

สงขลา-นายก อบจ.สงขลา ประชุมโครงการก่อสร้างสะพานลอยข้ามถนนโดยใช้บันไดเลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าบริเวณหน้าโรงพยาบาลสงขลา เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกในการใช้รถใช้ถนน


        นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมปรึกษาโครงการก่อสร้างสะพานลอยข้ามถนนโดยใช้บันไดเลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าบริเวณหน้าโรงพยาบาลสงขลา ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา  จังหวัดสงขลา ครั้งที่ 1/2564 ณ ห้องประชุมชั้น 2  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 30 เม.ย.2564 ที่ผ่านมา

        นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา กล่าวว่าการประชุมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 1 แต่เบื้องต้นได้ลงดูพื้นที่ดังกล่าวแล้วและได้ให้พูดคุยกันหลายๆหน่วยงาน เช่น วิทยาลัยประมง แขวงการทาง กรมทางหลวงโดยการสร้างรูปแบบสถาปัตย์ที่สวยงามทันสมัยและโครงสร้างใช้โครงสร้างเดิมที่มีอยู่ เพียงแต่ปรับรูบแบบให้มั่นคงตรงนี้ที่ตนและผู้บริหารคิดสร้าง

        ประเด็นแรกเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาใช้บริการโรงพยาบาลสงขลาและนักเรียนนักศึกษาที่ข้ามไปมาในบริเวณดังกล่าวได้สะดวกมากขึ้นและประเด็นที่ 2 คือเพื่อให้บริการผู้สูงอายุ คนเจ็บป่วย คนพิการและเด็ก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีการจราจรหนาแน่นเพื่อลดอุบัติเหตุที่เกิดบ่อย ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่จะเดินทางยากลำบากกว่าคนปกติ ไม่ต้องเหนื่อยหอบเหมือนเมื่อก่อนที่ใช้สะพานลอยแบบทั่วๆ ไป และถือเป็นสะพานลอยที่ทันสมัยเชิดหน้าชูตาให้กับจังหวัดสงขลา พร้อมสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ที่ใช้บริการด้วย.